HIGOLD gewinnt erneut 3 Red Dot Awards, insgesamt 23 Red Dots und iFs!

07-08-2024


รางวัล Red Dot ของเยอรมนี หรือที่รู้จักในชื่อ"รางวัลออสการ์แห่งโลกแห่งการออกแบบ"เป็นรางวัลการออกแบบอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

รางวัลจุดแดงได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในสาขาการออกแบบอุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Red Dot

นี่แสดงว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานระดับโลกในด้านการออกแบบอุตสาหกรรม



HIGOLD ได้รับรางวัล Red Dot Awards ถึง 3 รางวัลอีกครั้ง

ข้อพิสูจน์ถึงการออกแบบดั้งเดิมของ HIGOLD และความมีชีวิตชีวาในตลาด


 Red Dot Award



ฝักบัวเทอร์โมสแตติกมัลติฟังก์ชั่นซีรีส์ B2 ซึ่งได้รับการออกแบบตาม DNA การออกแบบดั้งเดิมของ HIGOLD ได้รับรางวัล Red Dot Award ประจำปี 2024 ในด้านการออกแบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์และประสิทธิภาพที่โดดเด่น


industrial design


ฝักบัวมัลติฟังก์ชั่นซีรีส์ HIGOLD B2 เป็นการผสมผสานระหว่างการใช้งานจริงและสวยงาม โดยมีชั้นวางกระจกนิรภัยที่ช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ ได้อย่างอิสระ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ในห้องน้ำ กระจกนิรภัยเรียบและโปร่งใสทำความสะอาดง่ายและเพิ่มสัมผัสของความสว่างและความโปร่งใสให้กับห้องน้ำ


multifunctional showerhead

Red Dot Award


สเปรย์บนจอกว้าง MAX ได้รับการออกแบบมาเพื่อปลุกความรู้สึกของโดมที่เต็มไปด้วยดวงดาวบนท้องฟ้า มอบประสบการณ์อันดื่มด่ำที่ดึงดูดทั้งร่างกายและจิตใจ จุกจ่ายซิลิโคนเหลว 368 ชิ้นผลิตเม็ดน้ำที่น่าประทับใจกว่า 1,000,000 เม็ดต่อวินาที ทำให้เกิดละอองดาวที่ละเอียดอ่อนราวกับผ้าไหม การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้มอบประสบการณ์การอาบน้ำที่สะดวกสบายทันทีที่สัมผัสกับผิวหนัง


industrial design

multifunctional showerhead


ฝักบัวมัลติฟังก์ชั่น HIGOLD B2 ใช้ตัวฝักบัวทองเหลืองหนา หันหน้าไปทางแรงดันน้ำแรง อุณหภูมิสูงและต่ำยังคงปลอดภัยและป้องกันการระเบิด เพลิดเพลินกับการอาบน้ำอย่างสบายใจ การออกแบบการหมุนสองทางแบบมัลติฟังก์ชั่นและปุ่มฟังก์ชั่น 3 ปุ่มสามารถสลับได้เพื่อตอบสนองความต้องการการอาบน้ำที่แตกต่างกัน เปลี่ยนการชำระล้างแบบง่ายๆ ให้เป็นประสบการณ์สปาที่ปรับแต่งเอง


ดังนั้น ฝักบัวทองเหลืองของ HIGOLD B2ฝักบัวมัลติฟังก์ชั่น ไม่เพียงแต่รับประกันอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ยังเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่อาบน้ำของคุณอีกด้วย ตเขาอาบน้ำทองเหลือง การออกแบบอุตสาหกรรมที่ทันสมัยและการออกแบบดั้งเดิมและพื้นผิวที่เรียบเนียนทำให้เป็นชิ้นงานที่มีสไตล์ซึ่งช่วยเพิ่มความสวยงามโดยรวมของห้องน้ำของคุณ


ด้วยฝักบัวทองเหลือง HIGOLD B2 คุณสามารถเปลี่ยนกิจวัตรการอาบน้ำในแต่ละวันของคุณให้กลายเป็นการพักผ่อนที่หรูหราและผ่อนคลาย ดื่มด่ำไปกับสายน้ำที่ผ่อนคลาย ขจัดความเครียดในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ยกระดับประสบการณ์การอาบน้ำทองเหลืองของคุณด้วยฝักบัวทองเหลือง HIGOLD B2 และยกระดับการอาบน้ำของคุณสู่ระดับใหม่ของความสะดวกสบายและความเงียบสงบ



Red Dot Award


การออกแบบและคุณภาพดั้งเดิมคือการแสดงออกถึงประสบการณ์ 20 ปีในด้านฮาร์ดแวร์อาร์ตของ HIGOLD ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา HIGOLD ได้รับรางวัลจุดแดงระดับนานาชาติ 23 แห่งรางวัล และรางวัล iF ซึ่งเป็นศูนย์รวมที่ดีที่สุดของสองประเด็นนี้


ศิลปะไม่มีขีดจำกัด นวัตกรรมไม่มีที่สิ้นสุด HIGOLD ค้นหาความก้าวหน้าอยู่เสมอ สำรวจด้วยความมุ่งมั่น และสร้างผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่เข้าถึงใจผู้คนและทำให้คลาสสิกเป็นอมตะด้วยความคิดและจิตวิญญาณที่เป็นนวัตกรรมใหม่


Obter o preço mais recente? Responderemos o mais breve possível (dentro de 12 horas)

Política de Privacidade